Tổng số lượt xem trang

30 tháng 3, 2015

XƯỞNG SẢN XUẤT POSM GIÁ RẺ

Bạn là một nhân viên Trade Marketing, một chủ cửa hàng bách hóa,…bạn muốn tìm đơn vị sản xuất posm cho chương trình triển khai sắp tới, bạn muốn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp? Bạn muốn hiệu quả chương trình cao?
Sản xuất mô hình MOCKUP cho Bio Pharmachemic
Hãy đến với chúng tôi – công ty Trí Lực Việt, một đơn vị có hơn 9 năm trong ngành sản xuất posm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng máy móc, thiết bị hiện đại và nhân công lành nghề, chúng tôi tự tin về năng lực sản xuất của mình với 2 phân xưởng đặt tại Hà Nội và TPHCM, hàng năm đáp ứng hơn nghìn dự án.
Thiết kế và thi công thực hiện quầy hàng chăm sóc tóc trong siêu thị
Sở hữu xưởng sản xuất, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh cao, đảm bảo yếu tố thẫm mỹ và kết cấu.
 Thiết kế và sản xuất Booth NIVEA
Thiết kế và sản xuất kệ trưng bày NIVEA
Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0982 739 739 (Anh Cường) để được hỗ trợ và tư vấn.
Công ty Trí Lực Việt
VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét