Tổng số lượt xem trang

19 tháng 3, 2015

THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT QUẦY KỆ SIÊU THỊ

Kệ siêu thị ngoài chức năng nâng đỡ và chứa đựng hàng hóa thì nó còn là nơi giúp các doanh nghiệp, công ty tiêu dùng và bán lẻ đưa sản phẩm của mình đến gần với khách hàng.
Quầy kệ siêu thị là một vật phẩm POSM chuyên dụng và phổ biến nhất ở các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại. Thiết kế một quầy kệ siêu thị sao cho hợp lí, tiết kiệm được không gian mà có thể chứa được nhiều sản phẩm là một bài toán ở nhiều siêu thị? Sản xuất một quầy kệ siêu thị sao cho đảm bảo yếu tố kĩ thuật, chắc chắn trong từng kết cấu, chịu lực tốt và an toàn cho người mua hàng cũng là một bài toán không dễ?




Để đi tìm đơn vị sản xuất POSM tại Hà Nội và TPHCM không thiếu, nhưng để chọn một nơi uy tín và cam kết chất lượng thì không dễ, là một đơn vị đã có 9 năm kinh nghiệm trong ngành và tự hào là đối tác của P&G, Dumex, Anlene, Anmum, Dutch Lady, Vinamilk, Johnson’s,…Trí Lực Việt có cơ sở sản xuất đủ lớn, 2 phân xưởng sản xuất posm đặt tại Hà Nội và TPHCM.
Trí Lực Việt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết kế giàu ý tưởng, sáng tạo…cùng đội ngũ sản xuất lành nghề mang đến những sản phẩm hoàn thiện cả mặt thẫm mỹ và kĩ thuật cùng mức giá cạnh tranh so với thị trường.
Hãy để Trí Lực Việt giúp doanh nghiệp bạn cải thiện doanh số bán hàng tốt hơn.
Liên hệ:
Công ty TNHH TM-DV Trí Lực Việt
 VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét