Tổng số lượt xem trang

9 tháng 3, 2015

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt quầy kệ siêu thị, booth quảng cáo, cổng chào, hanger giá thấp toàn quốc

Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp, chúng tôi có lợi thế chủ động về giá và đảm bảo đầu ra chất lượng. Chúng tôi có 2 phân xưởng tại Hà Nội và TPHCM, chuyên thi công sản xuất, lắp đặt POSM cho thị trường toàn quốc. Các đối tác hiện tại của chúng tôi là những tập đoàn, công ty bán lẻ, tiêu dùng như: P&G, Nivea, Rohto, Dumex, Dutch Lady, Vinamilk, Johnson’s, Anmum, Anlene,…
 BOOTH NIVEA
 DUMMY NIVEA
 KỆ NIVEA
 KỆ ỐP CỘT NIVEA
 TỦ TRƯNG BÀY NIVEA
Các sản phẩm và dịch vụ hiện có của chúng tôi bao gồm: sản xuất standee, quầy kệ siêu thị, ụ trưng bày, kệ ốp cột, khung frame, hanger quảng cáo, booth activation, mini booth (bàn lắp ráp), showcase, đầu kệ, cổng chào…
 BOOTH LIPICE
KỆ ỐP CỘT HADA LABO
Cung cấp cho những đơn đặt hàng với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0982 739 739 (Mr. Cường) để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Công ty TNHH Trí Lực Việt
9/9 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12
Tham khảo thêm nhiều sản phẩm của chúng tôi tại: www.trilucviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét