Tổng số lượt xem trang

11 tháng 3, 2015

BOOTH ACTIVATION - BOOTH QUẢNG CÁO

Booth là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.
Sự thu hút, nổi bật, hấp dẫn, mới lạ, chuyển tải được thông điệp mà sản phẩm, dịch vụ muốn hướng đến khách hàng.
 BOOTH ELMICH
 BOOTH ELMICH
 BOOTH HEAD & SHOULDER
BOOTH P&G
BOOTH GOHNSON'S
Booth activation đã không còn xa lạ đối với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tiêu dùng và bán lẻ. Booth giúp kết nối sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng và là cầu nối để khách hàng có thời gian trải nghiệm về dòng sản phẩm mới của một thương hiệu.
Để có một booth quảng cáo hiệu quả và ấn tượng thì ý tưởng thiết kế khá quan trọng. Các đơn vị thực hiện sản xuất POSM như Trí Lực Việt sẽ giúp quý khách hàng vừa lên ý tưởng thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm tận điểm trưng bày.
Với hơn 9 năm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ khách hàng của mình mong muốn điều gì, chúng tôi luôn cam kết để làm hài lòng hơn nữa các khách hàng khó tính nhất.
 BOOTH NIVEA
BOOTH NIVEA
Các đối tác hiện tại của chúng tôi bao gồm: P&G, Dumex, Dutch Lady, Vinamilk, Johnson’s, Anlene, Rohto, Nivea,…
Chúng tôi có 2 phân xưởng lớn đặt tại Hà Nội và TPHCM. Ngoài sản phẩm booth quảng cáo thì chúng tôi còn thiết kế, sản xuất thi công lắp đặt quầy kệ siêu thị, hanger quảng cáo, standee, ụ trưng bày, kệ sắt trưng bày
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt và cạnh tranh nhất thị trường về booth quảng cáo và các sản phẩm POSM
Hotline: 0982 739 739 (Mr.Cường)
Công ty Trí Lực Việt
VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Website: www.trilucviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét