Tổng số lượt xem trang

5 tháng 3, 2015

SẢN XUẤT POSM QUẢNG CÁO

Tự hào là đối tác lâu dài của các doanh nghiệp, tập đoàn tiêu dùng và bán lẻ, Trí Lực Việt – một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất POSM chuyên nghiệp, với hơn 9 năm trong ngành cùng 2 phân xưởng tại Hà Nội & TPHCM, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
KỆ SẮT TRƯNG BÀY TOTAL
 KỆ SẮT DUTCH LADY
 ĐẦU KỆ PANTENE
 QUẦY KỆ TRƯNG BÀY ELMICH
 KỆ TRƯNG BÀY LIPICE
 STANDEE GỖ O'STAR
SIDEBURN NIVEA
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
+ Tư vấn thiết kế
+ Sản xuất quảng cáo
+ Decor sự kiện
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm: sản xuất quầy kệ siêu thị, standee quảng cáo, hanger quảng cáo, kệ sắt trưng bày, ụ trưng bày, khung frame, booth quảng cáo, mini booth (bàn lắp ráp)…
 KỆ TRƯNG BÀY LIPICE
 KỆ SẮT TRƯNG BÀY YANMAR
GIAN HÀNG TRƯNG BÀY DẦU GỘI CHĂM SÓC TÓC
 KỆ MICA
KỆ ỐP CỘT VINAMILK
Chúng tôi cam kết một dịch vụ chất lượng, giá cạnh tranh và luôn hoàn thành đúng tiến độ dự án với những đơn hàng lớn.
Các đối tác hiện tại của chúng tôi: P&G, Rohto, Nivea, Dumex, Dutch Lady, Vinamilk,  Abbott, Mondelez
Liên hệ ngay cho chúng tôi để có báo giá tốt và cạnh tranh so với thị trường.
Công ty Trí Lực Việt
VP: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Hotline: 0982 739 739

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét