Tổng số lượt xem trang

18 tháng 3, 2015

SẢN XUẤT POSM TẠI HÀ NỘI VÀ TPHCM

Vật phẩm POSM là một hạng mục không thể thiếu trong các chương trình marketing và bán hàng của các công ty tiêu dùng và bán lẻ. Bởi ngoài chức năng tăng doanh số, nâng cao sự nhận biết thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bằng cách thông qua việc giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua hàng, bị thu hút sự chú ý, bị kích thích sự tò mò,….Booth activation, standee quảng cáo, hanger treo, ụ trưng bày, kệ ốp cột, quầy kệ siêu thị, kệ sắt trưng bày...là những vật phẩm posm thường được nhìn thấy nhất trong các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa,…





Với kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công và sản xuất posm chuyên nghiệp trên 9 năm, Trí Lực Việt còn là đối tác lâu dài của các công ty bán lẻ tại thị trường Việt Nam như P&G, Rohto, Dumex, Abbott, Anlene, Anmum, Dutch Lady, Vinamilk…
Trí Lực Việt có thể cung cấp được các dự án chạy quanh năm với những đơn đặt hàng lớn vì 2 phân xưởng cùng năng suất được đặt tại Hà Nội và TPHCM.




Các dịch vụ hiện tại của Trí Lực Việt là tư vấn thiết kế, sản xuất quảng cáo và decor sự kiện. Trí Lực Việt cam kết một dịch vụ chất lượng, uy tín và đảm bảo độ thẩm mỹ, yêu cầu kĩ thuật cao cùng mức báo giá phù hợp, cạnh tranh so với thị trường.
Nếu muốn cải thiện doanh số và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng thì doanh nghiệp phải đầu tư ý tưởng trong mỗi thiết kế để sản xuất ra một vật phẩm posm độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.
Nhanh tay gọi về ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0982 739 739 (Mr. Cường) để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Liên hệ:
Công ty TNHH TM-DV Trí Lực Việt
VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét