Tổng số lượt xem trang

7 tháng 3, 2015

CÔNG TY THI CÔNG & SẢN XUẤT POSM

Trí Lực Việt là công ty sản xuất POSM chuyên nghiệp. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành, phục vụ nhiều đơn vị và đối tác lớn là các công ty và tập đoàn tiêu dùng, bán lẻ trong cả nước: P&G, Dumex, Abbott, Rohto, Nivea, Johnson Baby, Colgate, Anlene, Anmum, Total, Pepsi, Orion…


Các sản phẩm và dịch vụ hiện có của chúng tôi bao gồm: sản xuất standee, quầy kệ siêu thị, ụ trưng bày, kệ ốp cột, khung frame, hanger quảng cáo, booth activation, mini booth (bàn lắp ráp), showcase, đầu kệ, cổng chào…





Chúng tôi có 2 phân xưởng sản xuất POSM đặt tại Hà Nội & TPHCM với năng lực sản xuất ngang nhau, hàng năm, chúng tôi thực hiện hàng nghìn dự án. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều ý tưởng, chúng tôi đã và đang cố gắng phục vụ tốt hơn nữa những khách hàng của mình.
Chúng tôi cam kết một dịch vụ, sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Để được cung cấp số lượng lớn, hãy liên hệ Hotline: 0982 739 739 (Mr. Cường) để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Công ty TNHH Trí Lực Việt
VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, F.12, Q. Tân Bình
Xưởng SX HCM : 9/9 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
Xưởng SX HN : KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
ĐT: (84-8) - 3883 17 01 - 3883 17 02    Fax : (84-8) 3883 16 98

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét