Tổng số lượt xem trang

14 tháng 3, 2015

SẢN XUẤT POSM GIÁ RẺ

Công ty Trí Lực Việt là nhà sản xuất POSM giá thấp và cạnh tranh so với thị trường. Bởi chúng tôi sở hữu 2 phân xưởng sản xuất tại Hà Nội và TPHCM, sản xuất hàng loạt với số lượng lớn, vì thế chúng tôi chủ động được giá và tiết kiệm chi phí hơn cho khách hàng của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn tiếp nhận cả những đơn hàng vừa và nhỏ.
STANDEE NIVEA
 KỆ TRƯNG BÀY DUTCH LADY
 KỆ ỐP CỘT HIIPP
 ĐẦU KỆ TRƯNG BÀY PANTENE
KỆ TRƯNG BÀY LIPICE
Các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra đầu ra về chất lượng, cam kết một dịch vụ hoàn hảo và giá cạnh tranh.
Các đối tác hiện tại của chúng tôi bao gồm: P&G, Rohto, Dumex, Vinamilk, Dutch Lady, Anlene, Anmum,…
 KỆ ELMICH
 SẢN XUẤT POSM CHO ABBOTT
 BOOTH ZALORA
 KỆ TRƯNG BÀY NIVEA
BOOTH LIPICE
Các sản phẩm của chúng tôi hiện có: booth quảng cáo, ụ trưng bày, quầy kệ siêu thị, standee và hanger quảng cáo, cổng chào, đầu kệ, mini booth (bàn lắp ráp), kệ ốp cột, khung frame,…
Chúng tôi vừa sản xuất, vừa tư vấn và thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hoàn thành dự án đúng tiến độ thời gian, chi phí cạnh tranh và hiệu quả.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt thị trường.
Hotline: 0982 739 739 (Mr. Cường)
Công ty TNHH Trí Lực Việt
 Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX Hà Nội: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Tel: (08)3883 17 01 - 3883 17 02

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét