Tổng số lượt xem trang

15 tháng 4, 2015

Chuyên thiết kế hanger, standee, quầy kệ siêu thị, làm booth quảng cáo, booth mini, làm kệ sắt, kệ ốp cột

Công ty Trí Lực Việt chúng tôi chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm posm như hanger, standee, quầy kệ siêu thị, làm booth quảng cáo, mini booth, làm kệ sắt, kệ ốp cột….



Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, lành nghề, phân xưởng tại Bắc và Nam cùng trang bị hệ thống máy móc hiện đại…
Chúng tôi hiện là đối tác của các tập đoàn, công ty tiêu dùng lớn: P&G, Rohto, NIVEA, Vinamilk, Abbott…



Chúng tôi cam kết mang đến một sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín, đảm bảo về mặt kết cấu kĩ thuật cũng như yếu tố thẫm mỹ.
Gọi cho chúng tôi với số Hotline: 0982 739 739 (Anh Cường) để được báo giá tốt
Công Ty Trí Lực Việt
VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02 
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Email: cuongtran@trilucviet.com / cuongtran@vietmentalad.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét