Tổng số lượt xem trang

3 tháng 4, 2015

CHUYÊN SẢN XUẤT POSM GIÁ THẤP TẠI TPHCM

Chúng tôi – Trí Lực Việt với hơn 9 năm trong ngành chuyên sản xuất posm cho các công ty, tập đoàn bán lẻ và tiêu dùng, chuỗi hệ thống siêu thị. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, máy móc hiện đại, 2 nhà xưởng ở tại Hà Nội và TPHCM. Hàng năm, có thể đáp ứng những đơn đặt hàng với số lượng lớn.
Các sản phẩm chúng tôi gồm có: tư vấn, thiết kế và sản xuất các hạng mục quầy kệ siêu thị, booth quảng cáo, bàn lắp ráp, kệ ốp cột, cổng chào, làm hanger và standee quảng cáo, đầu kệ….





Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn về mặt kết cấu, đảm bảo về yếu tố thẫm mỹ, và chi phí thấp.
Tầm quan trọng của các vật phẩm quảng cáo posm là không thể không nhận ra, chính vì vậy, nếu doanh nghiệp muốn nâng cao doanh số và khả năng nhận biết thương hiệu trong tâm trí khách hàng thì hãy đầu tư những hạng mục posm thật độc đáo, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt và hãy để Trí Lực Việt giúp bạn làm điều đó.

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn và báo giá cạnh tranh thị trường.
0982 739 739 (Mr. Cường)
Tham khảo thêm nhiều dự án và sản phẩm của chúng tôi tại www.trilucviet.com
Công ty TNHH Trí Lực Việt
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Email: cuongtran@trilucviet.com / cuongtran@vietmentalad.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét