Tổng số lượt xem trang

24 tháng 2, 2015

SẢN XUẤT STANDEE QUẢNG CÁO

Standee là vật phẩm quảng cáo được các doanh nghiệp tiêu dùng và bán lẻ ưa chuộng bởi nó đảm nhận rất tốt vai trò của một posm trong việc đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.
Với standee gỗ, bạn sẽ thấy sự cứng cáp và chắc chắn, với standee chữ X bạn sẽ tiện dụng hơn trong việc tháo xếp và di chuyển.
STANDEE KOVA
 STANDEE NIVEA
STANDEE ORION
Là một đơn vị có hơn 9 năm trong lĩnh vực sản xuất posm, chúng tôi – Trí Lực Việt đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng vừa và lớn: P&G, Rohto, Dumex, Orion, Dutch Lady, Vinamilk, Johnson Baby, Nivea…
Chúng tôi cam kết một dịch vụ hoàn hảo và chất lượng, giá tốt nhất thị trường…
Trí Lực Việt có 2 phân xưởng sản xuất posm tại Hà Nội và TPHCM. Vì vậy, chúng tôi luôn hoàn thành dự án đúng tiến độ do khả năng đáp ứng đủ lớn.
Ngoài standee, chúng tôi còn sản xuất booth activation, hanger, kệ trưng bày siêu thị, mockup, kệ sắt, kệ ốp cột…
Tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi tại: www.trilucviet.com
Hotline: 0982 739 739 (Mr.Cường)
Công ty Trí Lực Việt
VP : 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét