Tổng số lượt xem trang

26 tháng 2, 2015

SẢN XUẤT POSM CHUYÊN NGHIỆP

Trí Lực Việt là công ty có hơn 9 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất POSM cho các doanh nghiệp tiêu dùng và bán lẻ trên toàn quốc.
Với 2 phân xưởng sản xuất lớn tại Hà Nội và TPHCM, chúng tôi luôn hoàn thành dự án đúng tiến độ.
Các đối tác hiện tại của chúng tôi: P&G, Orion, Dumex, Abbott, Rohto, Dutch Lady, Vinamilk, Johnson Baby, Nivea…







Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bao gồm: thiết kế và sản xuất booth, bàn lắp ráp di động, hanger, standee, ụ trưng bày, kệ trưng bày siêu thị, kệ sắt, cổng chào, kệ ốp cột, đầu kệ...
Để được cung cấp số lượng lớn cùng báo giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0982 739 739 (Mr. Cường)
Tham khảo thêm nhiều sản phẩm của chúng tôi tại: www.trilucviet.com
Công ty TNHH Trí Lực Việt
VP: 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)3883 17 01 - 3883 17 02  
Xưởng SX HCM: 9/9 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
Xưởng SX HN: KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét