Tổng số lượt xem trang

19 tháng 1, 2015

SẢN XUẤT, THIẾT KẾ VÀ CUNG CẤP CÁC VẬT PHẨM TRƯNG BÀY QUẢNG CÁO

Vật phẩm quảng cáo hiện đang là công cụ và là phương tiện truyền thông nhanh nhất để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến rộng rãi các khách hàng. Và để đạt được doanh số tăng vọt, điều này phải đi đôi với việc quảng cáo và sử dụng các vật phẩm quảng cáo hiệu quả, và muốn đạt được sự hiệu quả ấy, bạn phải sử dụng một nhà cung cấp quảng cáo tốt.  Vậy, bạn đã tìm cho mình một nhà quảng cáo tốt chưa?

Hiện nay,  trên thị trường quảng cáo Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp tham gia trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, thế nhưng đa phần đều rất tự phát và chủ yếu nâng cấp từ những cơ sở in ấn, vẽ quảng cáo và thường hoạt động dựa trên những ý tưởng có sẵn của khách hàng. Thật khó để tìm một địa chỉ có chất lượng dịch vụ tốt,  mức giá hợp lí mà dịch vụ tư vấn thiết kế hiệu quả.






Là một thương hiệu có hơn 8 năm trong lĩnh vực này, Trí LựcViệt –một công ty vừa là nhà sản xuất, nên TLV hiểu rõ khách hàng của mình cần gì và mong muốn gì trong mỗi sản phẩm.
Đến với TLV, các khách hàng của chúng tôi sẽ được tư vấn, thiết kế, sản xuất các sản  phẩm:
Ø  Chắc chắn về kết cấu.
Ø  Sang trọng về mỹ thuật.
Ø  Độc đáo về thiết kế.
Ø  Hiệu quả về quảng cáo.
Cùng với một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật trẻ, năng động nhiệt tình, luôn nổ lực hết mình chắc chắn sẽ mang lại nhiều ý tưởng và khả năng sáng tạo cho hình ảnh của công ty bạn có diện mạo mới độc đáo, nổi bật nhưng sẽ vẫn giữ  nét riêng.
                                 
Công ty TNHH Sản Xuất TM-DV Trí Lực Việt
Văn Phòng : 158/46 Hoàng Hoa Thám, F.12, Q. Tân Bình
Xưởng SX HCM : 9/9 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh
Xưởng SX HN : KCN Phú Minh, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: (84-8) - 3883 17 01 - 3883 17 02    Fax : (84-8) 3883 16 98
Email: info@trilucviet.com
Hotline: 0982 739 739 (Mr Cường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét