Tổng số lượt xem trang

29 tháng 1, 2015

SẢN XUẤT BOOTH, KỆ TRƯNG BÀY SIÊU THỊ, SẢN XUẤT STANDEE, HANGER TOÀN QUỐC

Công ty chúng tôi – Trí Lực Việt chuyên thiết kế và sản xuất posm –vật phẩm quảng cáo cung ứng cho thị trường doanh nghiệp bán lẻ và tiêu dùng toàn quốc. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành cùng cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ tại Hà Nội và TPHCM, hàng năm, chúng tôi đáp ứng được hàng nghìn dự án.

Các sản phẩm và dịch vụ hiện có của chúng tôi:
+ Tư vấn và thiết kế POSM: kề trưng bày, gian hàng hội chợ,....
+ Sản xuất POSM: sản xuất hanger, sản xuất standee, sản xuất ụ trưng bày, sản xuất kệ sắt siêu thị, sản xuất cổng chào quảng cáo...
+ Decor sự kiện: decor gian hàng, decor hệ thống văn phòng, decor event...






Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo yếu tố thẫm mỹ, kĩ thuật cùng chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
1.      Xưởng sản xuất lớn.
2.      Hệ thống dịch vụ toàn quốc
3.      Giá cạnh tranh
4.      Thiết kế đẹp
5.      Sản xuất đúng tiến độ dự án
6.      Tư vấn và làm việc chuyên nghiệp
Liên hệ với chúng tôi để có báo giá tốt và cạnh tranh
Áp dụng cho những đơn đặt hàng với số lượng lớn
Hotline: 0982 739 739 (Mr. Cường)
Tham khảo thêm nhiều sản phẩm của chúng tôi tại: www.trilucviet.com
Công Ty TNHH Sản Xuất TM-DV Trí Lực Việt
Văn Phòng : 158/46 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3883 17 01 - 3883 17 02

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét